Năm 2020 là sự bùng nổ của các xu hướng bảng hiệu quảng cáo. Sự thay đổi hình ảnh nhận diện nhiều công ty/ doanh nghiệp đã tạo nên làn sóng cạnh tranh giữa các đơn vị sản xuất bảng hiệu quảng cáo. Chính vì vậy, khách hàng cũng có nhiều hơn những sự lựa chọn cho thiết kế và thi công bảng hiệu. Những chiến dịch marketing đầy ý nghĩa nhằm khẳng định mình thông qua những bảng hiệu quảng cáo cực chất đã và đang được triển khai. Vậy năm 2021 xu hướng biển hiệu quảng cáo nào mới là “hot” nhất?

1.Tạo ấn tượng từ xa

Xu hướng bảng hiệu quảng cáo đầu tiên được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là tạo ấn tượng từ xa. Xu hướng này có nghĩa là bằng cách nào đó, bảng hiệu quảng cáo của bạn sẽ được nhìn thấy từ ở rất xa. Vì sao lại như thế? Vì khi tạo được sự chú ý từ xa, thời gian khách hàng quan tâm đến bạn sẽ nhiều hơn so với việc đi ngang qua và lướt luôn qua. Bởi họ sẽ cảm thấy bị thu hút bởi thương hiệu bạn, sinh ra tâm lý tò mò muốn được biết đó là công ty, doanh nghiệp nào,… Hơn nữa, khi tạo được sự thu hút từ xa, khách hàng sẽ chỉ chú ý đến biển hiệu của thương hiệu bạn, bỏ qua những cái tên còn lại trên đường. Không chỉ vậy, đây còn tạo thói quen cho những khách hàng thân thiết, khiến họ nhận ra bạn chỉ trong vài giây khi đi qua con đường quen thuộc.

bảng hiệu quảng cáo thẩm mỹ

2.Màu sắc và độ sáng bóng

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của các loại biển hiệu quảng cáo. Một thương hiệu biết làm mình trở nên có sức hút hay không phải dựa vào khả năng lựa chọn màu sắc cho gương mặt đại diện của mình. Năm 2019 hàng loạt các thương hiệu ra mắt đều chọn những màu sắc đậm, sự bùng nổ màu sắc này đánh dấu sự lên ngôi của nhiều thương hiệu. Mỗi màu sắc được các nhãn hàng này lựa chọn đều mang dấu ấn riêng, nhưng không hề cầu kỳ. Trên thực tế, thiết kế biển quảng cáo với tông màu đậm làm chủ đạo có lẽ được lấy cảm hứng từ xu hướng reto hiện đại. Những gam màu trung tính đã không còn phù hợp với nhiều thương hiệu khi lựa chọn biển quảng cáo là gương mặt của thương hiệu. Do đó, màu sáng và đậm mới chính là ngôi vị dành cho màu sắc của biển quảng cáo năm nay.

3.Cách sắp xếp bố cục có nghệ thuật

Trong thiết kế ở bất cứ lĩnh vực nào, bố cục của sản phẩm luôn đóng vai trò quan trọng tạo nên sự thành công cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, trong thiết kế biển quảng cáo thì đây là yếu tố mang tính bắt buộc. Hãy nghĩ xem, không ai bỏ ra nhiều thời gian để quan sát hết tất cả những gì bạn trình bày trên biển quảng cáo của bạn. Hiện nay, nhiều thương hiệu không chỉ muốn thiết kế biển quảng cáo có bố cục hợp lý mà còn phải có nghệ thuật. Nghệ thuật sắp xếp bố cục nằm ở chỗ bạn biết bố trí các thông tin phù hợp, đâu là điều bạn muốn khách hàng nhìn thấy đầu tiên, đâu là thông tin liên hệ, đâu là thông điệp gửi gắm…

biển hiệu quảng cáo

4.Xu hướng tối giản ký tự

Bên cạnh sắp xếp chi tiết có logic và nghệ thuật thì xu hướng tối giản kí tự đang dần trở nên phổ biến trong biển quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn hiểu như thế nào về tối giản kí tự? Tất nhiên, tối giản kí tự không phải là sắp xếp bố cục có nghệ thuật. Kí tự là từ ngữ bạn ghi trên biển hiệu, còn bố cục là những quy tắc sắp xếp hợp lý. Xu hướng này dần trở nên phổ biến và trở thành một trong những xu hướng được các thương hiệu đình đám hàng đầu trên thế giới lựa chọn. Ngoài tên thương hiệu và địa chỉ, thông điệp hoặc hình ảnh thì nhà thiết kế không thêm bất cứ yếu tố nào khác. Mục đích của việc đơn giản các kí tự trên biển quảng cáo chính là đảm bảo công chúng sẽ bị thu hút theo ý đồ mà thương hiệu muốn khách hàng phải để ý tới. Hơn nữa, xu hướng này đảm bảo tính thẩm mỹ, sạch sẽ và sang trọng cho doanh nghiệp. Trong các thông tin về thương hiệu như tên, số điện thoại, hình ảnh thì nhấn mạnh vào tên thương hiệu thay vì những thông tin rườm rà khác là lựa chọn cực kỳ thông minh. Nhờ được tên thương hiệu sẽ tự khắc khiến khách hàng tìm đến.

bảng hiệu quảng cáo thẩm mỹ

5.Tạo hiệu ứng kim loại

Hiệu ứng kim loại là một xu hướng đã rộ lên nhiều năm nay nhưng đến 2020 nó mới nở rộ và trở thành trào lưu trong thiết kế bảng hiệu quảng cáo. Bạn biết đấy những thứ lấp lánh, kim loại chưa bao giờ và không bao giờ bị lỗi thời. Do đó, nhiều đơn vi thi công quảng cáo đã lấy kim loại như inox bạc hoặc vàng làm tâm điểm cho bảng hiệu. Xu hướng tạo hiệu ứng từ màu sắc kim loại với những bảng hiệu lấp lánh đã làm nổi bật sự sang trọng và đẳng cấp cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, là sự kết hợp với thiết kế 3D, sự hòa quyện giữa vàng và những kim loại nổi khác đã tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật xây dựng bảng hiệu đặc sắc.

bảng hiệu bien hoa universe complex

💥 Thông tin liên hệ 𝑫𝒖̛̣ 𝒂́𝒏 𝒗𝒂̀ 𝑮𝒊𝒂 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 tại 3 Cơ sở Anh em nhà Kiến Trẻ:

  • Kiến Trẻ Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 686/20 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0916 09 37 47 (Mrs. Cao Sang)

  • Kiến Trẻ Đắk Lắk (Quảng cáo Bazan)

Địa chỉ: 100 Lương Thế Vinh, Phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Hotline: 0911 86 66 00 (Mr. Thạch)

  • Kiến Trẻ Ninh Thuận

Địa chỉ: 216 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang, Tỉnh Ninh Thuận

Hotline: 0972 621 414 (Mrs Hoàng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *